Tìm Game

Solitaire Mahjong

Mặc dù bạn đang chơi trên tàu riêng của bạn, bạn đang thực sự chiến đấu với những người thực sự!
Tam Quoc Chibi
Không để cho tên đánh lừa bạn. Thật vậy bạn đang tập trung vào riêng chơi khu vực của bạn, nhưng điểm số của bạn nhận được đặt lên chống lại người chơi trên khắp thế giới. Nếu bạn nhận được một cơn sốt từ cờ bạc cạnh tranh, sau đó trò chơi này là dành cho bạn!
Tai Ma Phap Online
Trò chơi: Đây là Shanghai Mahjong có nghĩa là bạn đang chơi Snap với miếng mạt chược. Trong trường hợp có sự hiểu vẫn bất kỳ lầm ở đây-bạn không chơi thế kỷ cũ trò chơi mạt chược thích hợp. Solitaire Mahjong, bạn đang chơi một loại Snap mạt chược với một giới hạn thời gian nghiêm ngặt, và điểm số của bạn phải vào pit lên chống lại các cầu thủ khác một nơi nào đó trên khắp thế giới. Nó không phải chính xác là Snap, bởi vì bạn chỉ có thể chọn một mảnh nếu có là một không gian hoàn toàn miễn phí hoặc bên trái hoặc bên phải của nó. Ngoài ra, bạn có thể chỉ chọn một mảnh nếu bạn có thể nhìn thấy gạch đầy đủ từ lên hàng đầu.

Trò chơi có thưởng tình trạng lộn xộn: Chúng tôi sẽ được thực sự trả trước về game này... nó thực sự là cho con bạc, hoặc những người muốn đưa các kỹ năng của họ để sử dụng tốt. Lý do tại sao chúng tôi nói điều này là bởi vì bạn cần phải đặt tiền xuống để chơi một trò chơi. Người chơi mới không chạy trốn được! Bạn sẽ nhận được 10 khoản tín dụng miễn phí và nếu bạn chơi gạch của bạn đúng, sau đó bạn sẽ có thể chơi mãi mãi mà không chi tiêu bất kỳ tiền bạc.

Xem xét việc này: khi bạn nhận được cũ hơn và bạn có ít thời gian hơn để mess, rất thường bạn sẽ chơi một trò chơi máy tính và sau đó bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn lãng phí thời gian của bạn chơi nó. Trò chơi này thay đổi tất cả đó. Nó mất một trò chơi cổ điển thời gian cũ và thêm mục đích vào nó bằng cách cho phép những người đánh bạc. Chúng tôi không nói về khe máy stylisation với tổng hợp đồng tiền vàng... chúng tôi có nghĩa là tiền thật cờ bạc mà có thể kiếm được bạn trong trò chơi phần thưởng và tiền mặt có khả năng thực tế cuộc sống quá.

Điên đăng ký: một lần nữa chúng tôi sẽ cho bạn biết trước khi bạn thậm chí bắt đầu-đây là một sản phẩm GameColony, có nghĩa là đăng ký là điên rồ dài và bạn chỉ cảm thấy sai đi vào chi tiết của bạn. Có nói này, đừng quên rằng có là tiền mặt thật sự được trao đổi và bạn có khả năng chiến thắng hơn. Vì vậy với điều này trong tâm trí, nó thực sự làm cho tinh thần để có một hình thức đăng ký mà là nhiều hơn chỉ là một tên người dùng.

Đây có phải là niềm vui? Solitaire Mahjong là một trò chơi cổ điển và thật khó để có được sai. Phiên bản đặc biệt này tập trung vào các trò chơi cốt lõi hơn tính năng bổ sung ưa thích. Vì vậy, nó có các biểu tượng cơ bản với một xem 3D giả nhẹ và một số âm thanh nhẹ nhàng gạch khi bạn lựa chọn mảnh. Không có âm nhạc và màn hình giật gân ưa thích, do đó, các trò chơi là rất nhẹ trọng lượng và có thể chơi trên một loạt các thiết bị. Cho dù đó là niềm vui hay không là khá chủ quan. Nếu bạn đang tuyệt vời ở trò chơi này và bạn đang trouncing mỗi đối thủ, sau đó nó là awesome. Nhưng nếu đếm là khó khăn cho bạn và bạn đang thách thức trong không gian, sau đó điều này có thể frustrate bạn một chút...

Lowdown thực sự ở đây là gì? Phải thừa nhận rằng, có là một số điều mà có thể cải thiện. Đáng chú ý nhất là các liên lạc để kéo là quá nhạy cảm và lựa chọn máy gạch là hoàn toàn chỉ dệt. Nhưng sau đó rất nhiều trò chơi Shanghai khác ra khỏi đó là tồi tệ hơn.

Đánh giá: 3.5/5 A phải có cho con bạc những người muốn thử bàn tay của họ tại các trò chơi khác hơn so với poker. Đối với người chơi trung bình, đặt xuống cổ phần thực tế tiền tệ là lẻ lúc đầu tiên, nhưng điều này làm cho trò chơi mục tiêu rõ ràng cho tất cả mọi người.


Solitaire Mahjong Mẹo từ Android trò chơi đánh giá

Tên Solitaire Mahjong là rất chung chung, vì vậy sử dụng các liên kết ở trên và dưới cùng của trang để goto liên kết trực tiếp.
Nếu bạn muốn tăng kỹ năng của bạn gián tuyến, sau đó thực hiện một tìm kiếm cho Solitaire Mahjong và bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi Snap Mahjong miễn phí.
Đói mèo Mahjong là một trò chơi Shanghai đặc biệt tốt mà bạn có thể sử dụng để huấn luyện.
Là một cầu thủ thời gian đầu tiên, bạn sẽ nhận được tiền thưởng 10 vé mà bạn có thể sử dụng như lệ phí nhập cảnh. Không sử dụng một đăng nhập sẵn có nếu không bạn sẽ không có gì-vì vậy chỉ cần đi và tạo một tài khoản mới.
Mặc dù bạn có thể trực tuyến để chơi các trò chơi, đối thủ của bạn có thể bắt đầu và kết thúc của trò chơi thời điểm hơi khác nhau.
Có là một thuật toán phù hợp với trò chơi mà sẽ làm cho cầu thủ của một mức độ kỹ năng tương tự như cạnh tranh.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất