Tìm Game

Robot Unicorn Attack 2


Tuy nhiên, không chắc nó sẽ có vẻ, một trò chơi flash trực tuyến đầy với thiết kế rực rơ, kỳ lân và một 90s nhạc (mà có thể không thể âm thanh thêm những năm 90) là một trong những phổ biến nhất của mọi thời đại, sinh sản một loạt các hàng hóa và nhiều phần tiếp theo. Nó không thể nhận được bất kỳ đơn giản: Z để nhảy và X để dấu gạch ngang, tránh chướng ngại vật và có kỳ lân robot của bạn tồn tại cho tới chừng nào bạn có thể. Không có bất ngờ sau đó quyền thương mại cuối cùng đã làm cho một vòng cung cầu vồng sẽ nhảy để thiết bị cầm tay miễn phí để chơi trò chơi thị trường.
Game Tay Du Ky
Nếu bạn là một trong những người đã được entranced bởi các trò chơi trực tuyến ban đầu (nổi tiếng), bạn sẽ rất vui khi biết rằng đây là phiên bản mới cải thiện trong tất cả các khía cạnh khách quan. Các hình ảnh đang tươi tốt và chi tiết, với xa nhìn toàn cảnh ra thành phố nổi, thác nước và narwhals khổng lồ, tất cả draped trong màu sắc tươi sáng mà bạn mong đợi. Có bây giờ cũng có một số lượng lớn các tuỳ biến, và nó không phải chỉ cho trông. Ví dụ, sửa đổi sừng của bạn sẽ tăng thời gian dấu gạch ngang và thay đổi cơ thể của bạn sẽ nâng cao tốc độ hàng đầu của bạn. Cheesy pop track "Luôn luôn" của Erasure làm cho một sự trở lại tuyệt vời, nhưng chỉ nếu bạn đổ một số tiền mặt (mà áp dụng cho toàn bộ album của bài nhạc và tranh luận tương tự khác có sẵn).
Tam Quoc Chibi
Các trò chơi, như trước, xoay quanh nhảy từ nền tảng đến nền tảng, rạng ngời qua những trở ngại (bây giờ bao gồm phun laser khổng lồ), trở thành ngày càng khó khăn như của bạn kỳ lân robot gathers tốc độ. Tất cả mọi thứ là chỉ có chút hơn đánh bóng; các phong trào được mịn màng và ổn định là tối thiểu. Bây giờ, bạn có thể tái phát mong muốn (cố gắng) hoặc chơi một mong muốn tiền thưởng thêm vào tổng số của bạn. Nhiệm vụ và tiền bạc, stalwarts của thị trường này, là xung quanh để tiếp tục kéo bạn ở, như nếu bạn không có bào chữa đủ đã. Nhưng có lẽ cơ khí trò chơi hấp dẫn nhất là việc sử dụng của cánh. Yup, tại tốc độ tối đa bạn có thể bây giờ bay.



Bây giờ, trong khi tất cả những việc này là mát mẻ, tôi không thể không cảm thấy rằng các trò chơi không phải là khá thú vị như bản gốc. Một phần, điều này là bởi vì bạn nhận được một mức độ mới (sắp xếp của nền tảng) mỗi ngày, và mỗi khi bạn chơi ngày hôm đó, nó sẽ là rằng mức độ tương tự. Chơi nó một vài lần, và bạn bắt đầu ghi nhớ những gì là về để đi. Đi là ngẫu nhiên của bản gốc, do đó bạn không có ý tưởng những gì đang đến tiếp theo và có phản ứng chỗ tất cả thời gian. Sau đó, có những tầng của nền tảng, mà làm cho mọi việc chỉ là chút messier và loại bỏ sự tích tụ sao điểm thực hiện bản gốc thú vị hơn.



Tôi sẽ nhấn mạnh Tuy nhiên, rằng các điểm trên không nên dừng lại bạn nhận được các trò chơi từ. RUA2 là một sản phẩm tuyệt vời mà đã có rất nhiều đi cho nó và với vài tinh chỉnh mà các nhà phát triển sẽ làm cho chắc chắn, nó sẽ chỉ nhận được tốt hơn (đặc biệt, đội Rainbow vs đội Inferno idea nhu cầu một số xem xét, hoàn toàn không cân bằng khi bằng văn bản). Cho dù bạn đang quen thuộc với bản gốc hay không, đây là một cơ hội tuyệt vời để đào tại và làm cho tin rằng.

Đánh giá: 4,5/5


Game Hot

Game được xem nhiều nhất