Tìm Game

3k TD: Arrow Defense

Có luôn luôn là dịp lẻ khi nhà phát triển trò chơi indie gửi trò chơi thông qua cho chúng tôi và chúng tôi chọn không xem xét chúng... cho vì lợi ích của họ và bạn. Nhưng mà không hiển thị các trò chơi subpar thật khó để hiểu tại sao chúng ta đôi khi rất quan trọng. Bây giờ chúng ta sẽ chỉ cho bạn một trò chơi bán Phong Nha và giải thích một số thiếu sót...
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Đây là phần tốt nhất của quốc phòng mũi tên bởi vì nó là sạch sẽ và đơn giản. Bạn nhấn ngón tay lên màn hình và nỏ lớn ở giữa pháo đài của sẽ bắn mũi tên hướng tới điểm liên lạc của bạn. Mục đích là để bắn bất cứ điều gì mà di chuyển và đó là tất cả để có nó. Một khi bạn đã nhấn ngón tay của bạn lên trên màn hình, các mũi tên sẽ liên tục cháy trong và sau khi khoảng 3 mũi tên thì một phương châm tưởng tượng sẽ xuất hiện. Nó là khó để tìm ra nếu này hướng dẫn chụp tốt hay xấu-đó là thú vị chắc chắn hơn, nhưng những người thực sự quá chậm để có thể bắn một cách chính xác trên một phạm vi 40 độ? Hmmm... không chắc chắn...

Tất nhiên có nhiều hơn để trò chơi này và nó là trong các hình thức của một hệ thống nâng cấp khá phong Nha. Nếu bạn mua một số heros sau đó bạn có thể thỉnh thoảng nhận được sức mạnh bắn súng đặc biệt trong trò chơi. Ví dụ: bạn có thể có một bắn mạnh mẽ, một shot đa, hoặc một mũi tên băng vv. Ngoài ra, bạn chỉ có thể chi tiêu của bạn khó kiếm được điểm nâng cấp tháp của bạn do đó bạn có thể vượt qua các cấp.

Công cụ tốt hơn: Các hình ảnh động một nửa Phong Nha và những kẻ thù dễ thương là những hình ảnh sạch sẽ. Nói chung, tất cả các hình ảnh đơn là khá ấn tượng và họ đặt trong tâm trạng cho một trò chơi hành động Phong Nha.

Space patterning kẻ xâm lược: kẻ thù sinh sản mô hình nên được đưa ra lời khen ngợi ở đây. Khi các binh sĩ tiếp cận pháo đài họ sẽ đến trong một đội hình đặc biệt cho phép bạn xây dựng phương pháp để bắn chúng nhanh hơn. Tấn công kiểm soát này là đẹp chắc chắn hơn và cho phép cấp khó khăn để kiểm soát hơn.



Vì vậy, những gì là sai với cốt lõi của trò chơi này: trước khi chúng tôi nói bất cứ điều gì xấu về các trò chơi sau đó chúng tôi khuyến khích bạn đi và tải về các trò chơi có một chơi xung quanh với nó đầu tiên. Không chỉ dùng từ ngữ của chúng tôi cho nó... chắc chắn rằng bạn nhìn thấy nó cho chính mình.

Sau khi bạn đã tải về nó, sau đó hy vọng bạn thấy những điểm tốt, chúng tôi đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, sau khi một công bằng vài viên đạn bạn sẽ tìm thấy các trò chơi có vẻ là tất cả như nhau. Trong trường hợp bạn nghĩ rằng có thể có một số tính năng bổ sung ẩn... không có bất kỳ. Khi bạn bị kẹt trên một trong những trùm ridiculously cứng sau đó bạn sẽ nhận ra rằng bạn không thể chọn bất kỳ cấp độ cụ thể để chơi. Do đó, bạn cần để xay thông qua mất chống lại ông chủ nhiều lần để xây dựng tiền mặt cần thiết để nâng cấp pháo đài của.

Trò chơi Imbalanced: Đây là ví dụ rõ ràng nhất của một trò chơi mà "cân bằng" là tất cả các sai. Nói cách khác các cơ học của trò chơi là không xấu, nhưng những khó khăn cấp trên các cửa hàng. Có vẻ như không phải bất kỳ khó khăn tiến bộ và bạn không có số tiền của kỹ năng có thể tiết kiệm từ các cấp có đột nhiên vô cùng khó khăn.

Mặc dù chúng tôi đã phát hiện một số sai sót khác, của nó trái có lẽ tốt hơn cho bạn để xem thay vào đó. Nhìn chung các trò chơi là chơi được, nhưng có không có chiều sâu để các trò chơi và nó trở nên lặp đi lặp lại khá nhanh chóng.

Đánh giá: 2/5 mũi tên quốc phòng là một tuyệt vời để chơi trong ngắn hạn vọt. Nhưng không ghé qua thông qua nó trong dài stints như bạn sẽ dễ dàng tìm ra chiến lược để đánh bại máy tính.



Mũi tên quốc phòng Mẹo từ Android trò chơi đánh giá:

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một anh hùng, sau đó đi cho người đầu tiên (quyền lực bắn chúng tôi nghĩ rằng). Chúng tôi đã cho anh hùng đa bắn họ tin rằng ông phun lửa nào là trợ giúp đáng kể. Tuy nhiên ông phạm vi bắn là thấp, và nếu một kẻ thù nhấn với hai bức ảnh cùng một lúc sau đó nó vẫn chỉ tính như là một shot. Lý tưởng nhất, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên chỉ cần giữ cho tiết kiệm các thẻ để có được các heros đắt tiền hơn mà thường hơn thuận lợi.
Nếu bạn đang mắc kẹt trên một mức độ sau đó xem xét nâng cấp tháp của bạn trước khi mua bất kỳ anh hùng. Anh hùng khả năng có thể giúp, nhưng tần số xuất hiện trong không kiểm soát để chi tiêu phần thưởng là khó khăn để biện minh cho. Ngoài ra, các thẻ được làm chậm để tích lũy trong khi các đồng tiền vàng là không hạn chế về mặt kỹ thuật. Vì vậy nâng cấp tháp của bạn nhiều hơn nữa đáng giá ban đầu.
Nếu bạn đang mắc kẹt suy nghĩ về những gì để nâng cấp trên tháp sau đó có một suy nghĩ về nơi bạn đang mất đi. Là bạn mất bởi vì bạn không thể giết những kẻ thù đủ nhanh hoặc là nó, vì bạn đang mất năng lượng quá nhanh. Trong hầu hết trường hợp bạn có lẽ sẽ tìm thấy rằng đó là sau và do đó để mua cho mình nhiều thời gian hơn bạn nên nâng cấp năng lượng fort.
Nâng cấp để mũi tên tốc độ và sức mạnh rất lặp đi lặp lại và số tiền bạn chi tiêu gần như có thể có vẻ như nó không phải là mang lại lợi ích. Do đó năng lượng fort nên thường được nâng cấp đầu tiên.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất