Tìm Game

Guardian Earth HD

Một số space shooters đã được đề cập trên AGR bởi vì chúng tôi yêu đơn giản trò chơi cổ điển Chúng tôi đã nhìn thấy một plethora của các thiết lập trò chơi khác nhau và phong cách khác nhau, từ mô hình nặng freemium để tinh khiết hardcore nổ... Bây giờ chúng tôi mang lại cho bạn trái đất người giám hộ HD! Đó là như vậy điên rồ khó khăn mà nó là hầu như vô nghĩa. Đọc để biết thêm...
Tải tam quốc chibi
Trò chơi: Khi bắt đầu trò chơi bạn đang greeted với màn hình giật gân cơ sự thống nhất rõ ràng đánh vần rằng đây là một 3D trả lại trò chơi. Sau đó bạn đang phải đối mặt với một màn hình đăng nhập và đăng ký hoàn toàn unexplainable... Đừng lo lắng chỉ báo chí Hội chữ thập ở góc trên bên phải để đi vào trong trình đơn chính. Từ đó bạn có thể chọn các chiến dịch, đó sẽ sau đó cho phép bạn chọn vũ khí của bạn tiểu học và trung học. Có là không có lời giải thích của các thiết bị khác nhau, vì vậy khi nghi ngờ chỉ lựa chọn các tùy chọn đầu tiên khi họ thường tạo thành các thiết lập mặc định. Cũng vậy với màn hình lựa chọn tàu-chọn tàu chiến đầu tiên (sự khác biệt là tinh tế ban đầu). Sau đó, bạn có thể bay vào trò chơi, nơi mà các quy tắc rất đơn giản chết-bắn bất cứ điều gì mà di chuyển, và cố gắng thu thập powerups bị rơi. Glowing quả cầu sẽ cải thiện vũ khí của bạn và có thể là tên lửa đẩy lá chắn quá.

Cảm giác ruột: Những suy nghĩ đầu tiên là "wow!", "snazzy đồ họa", "cảm giác trò chơi tốt" và điều này có tất cả các thành phần cần thiết cho một trò chơi tốt. Có khá một mức độ điên của dodging và lá chắn là cần thiết nhưng nó là chắc chắn Phong Nha arcade hành động.

Điều khiển: Giao diện là khá mịn và trực quan. Ngay sau khi bạn chạm vào màn hình sau đó tàu của bạn sẽ bắn và di chuyển của bạn sẽ tương đối so với nơi bạn bắt đầu chạm vào. Đó có nghĩa là tàu của bạn sẽ không được ẩn dưới ngón tay của bạn. Thật không may, bạn cần phải cẩn thận không để di chuyển tàu của bạn để các ranh giới vô hình của các trò chơi nếu không bạn sẽ gặp khó khăn và rất có thể bạn sẽ góc chính mình và chết.

Công cụ tốt: Đồ họa ưa thích đẹp với hình ảnh động trơn tru và hiệu ứng thực tế hạt-người không có vẻ để mong đợi bất kỳ ít hơn từ một trò chơi 3D ngày nay. Phía sau không có một số phông nền không gian rất đẹp quá. Tất cả trong tất cả, không gian điển hình bắn hiệu ứng âm thanh và âm nhạc arcade thực hiện điều này một số rất gọn gàng.



Downers: Thông thường tàu là rất nhanh và là cao tốc nhưng thật không may trò chơi này là vượt ra ngoài những khó khăn của "Raiden"... và phải trung thực, "Raiden" là các điểm tới hạn cực kỳ khó khăn. Khi bạn nhận được đến thứ ba cấp độ trò chơi này là hầu như không thể và nó không chỉ đòi hỏi kỹ năng mà còn kiên nhẫn để hoàn thành các viên đạn. (Oh và nó chỉ mất khoảng 3-5 phút để vượt qua mỗi cấp độ đầu tiên hai.)

Thực ra là khó khăn không tự động bỏ tôi. Tuy nhiên, là khó khăn và để lại không có khả năng để vượt qua cấp độ là sai trong quan điểm của tôi. Tại sao tôi không thể thu thập điểm để quyền lực lên vũ khí của tôi hoặc một cái gì đó? Những gì tôi irks nhất là người nào đó được hy vọng để mua phiên bản đầy đủ của trò chơi dựa vào lại phần giới thiệu này không thể.

Sau đó có là đăng nhập... Tôi ghét các màn hình. Họ đang một dữ liệu thu thập và mật khẩu rủi ro everytime tôi nhìn thấy chúng. Trừ khi họ đang giải thích, tôi thường chỉ đạo rõ ràng từ những càng nhiều càng tốt. Trong trường hợp này đăng nhập không có ý nghĩa-hồ sơ không có bất kỳ trong trò chơi điểm để powerups-vì vậy tại sao bother?

Đánh giá: 2/5 người giám hộ HD trái đất là rất tốt cho những người với số lượng lớn thời gian và tình yêu hoàn thiện kỹ năng của họ. Thật không may là game thủ sẽ có thể chi tiêu chỉ một vài phút chơi này. Không có gì thực sự thu hút tôi trở lại vào các trò chơi và chắc chắn không có gì giải thích tại sao bất cứ ai nên mua phiên bản đầy đủ.

Trò chơi này là gần như giống như đối diện cực của tàu vũ trụ chỉ huy. Nếu trò chơi này có thể kết hợp với tàu vũ trụ chỉ huy sau đó họ sẽ có một cracker của một trò chơi mà sẽ có tuyệt vời trò chơi, đồ họa và một hệ thống tuyệt vời powerup.



Trái đất người giám hộ HD Mẹo từ Android trò chơi đánh giá:

Các loại vũ khí khác nhau sau khi họ đang mở điện. Thường lựa chọn không cho những người mà tăng góc bắn. Bằng cách đó bạn không cần phải theo chiều dọc bên dưới kẻ thù để đạt chúng. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn cần phải chi tiêu 100% thời gian né tránh kẻ thù.
Bạn có thể cần để chơi các cấp đầu ra vũ khí đó sẽ là thích hợp hơn cho bạn.
Vũ khí thứ cấp khác nhau chút ít thiệt hại tấn công và phạm vi nhưng cảm nếu không sự khác biệt gần như thấy chỉ trực quan.
Cố gắng để ở lại Trung tâm ở giữa một nửa dưới cùng của màn hình và tránh xa bên trái, phải và dưới cùng của màn hình. Nếu bạn tiếp cận cạnh màn hình bạn sẽ gặp khó khăn và sẽ không thể né tránh.
Đặc điểm tàu khác nhau rất nhẹ. Nhận thấy rằng các khiên có thể yếu, nhưng tỷ giá nạp tiền là khác nhau.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất