Tìm Game

PAC-CHOMP!

Của tất cả mọi người yêu thích sáng vàng "thiếu một lát bánh pizza" hình video trò chơi vật nuôi đầu của nó (và cơ thể tôi đoán) một lần nữa. Trong này góp nó đã thực hiện các trò chơi của trò chơi đặc trưng phù hợp ba câu đố và thêm một twist Pacman độc đáo vào nó. Đọc để xem những gì chúng tôi tại Android trò chơi xem lại nghĩ về nó.
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: PAC-CHOMP! sẽ ngay lập tức quen thuộc với bất cứ ai đã chơi bất kỳ của các trò chơi Bejeweled và bắt chước của nó. Ý tưởng là để phù hợp với bất kỳ bóng ma ba hoặc nhiều hơn cùng màu để làm cho chúng biến mất, do đó đem lại cho bạn thêm điểm và tính phí lên thời gian đo. Thời gian khổ làm suy yếu theo thời gian (duh!) và bạn tiến tới cấp độ tiếp theo nếu bạn hoàn toàn phí nó lên, ngược lại nếu khổ hoàn toàn đổ nó sẽ tắt đèn đi cho bạn vòng của chúng tôi. Twist duy nhất nói khi bạn phù hợp với bốn hoặc nhiều hơn ghosties. Nếu bốn ma là lần xuất hiện sau đó họ không chỉ biến mất nhưng họ kết hợp với nhau để tạo thành một mục đặc biệt. Những mục này có thể được thu thập bởi Pacman để hỗ trợ bạn trong thanh toán bù trừ mức. Mục đáng chú ý bao gồm các cầu vồng qua đó xóa tất cả những bóng ma và kích hoạt các mục trên cùng một cột và hàng. Điều này có thể khá đáp ứng nếu bạn quản lý để chuỗi kích hoạt một loạt các mặt hàng. Màu bom cũng là rất hữu ích vì nó xóa màn hình của bất kỳ những bóng ma của một màu sắc đặc biệt.

Mục tốt nhất xuất hiện tuy nhiên khi bạn phù hợp với năm bóng ma, may mắn với trận đấu này, họ không cần phải theo một đường thẳng, hình dạng L hoặc T cũng là chấp nhận được. Với điều này một miếng điện được thành lập, kiểu gõ trong các yếu tố của Pacman cổ điển, ăn uống này sẽ gây ra bạn nhập vào một giai đoạn tiền thưởng mà tất cả những bóng ma biến màu xanh và ăn được (cảm giác đói bất cứ ai?). Bạn có thể sử dụng điều khiển swipe, disappointedly cảm thấy bị hỏng, ăn tất cả những bóng ma. Chăm sóc cần phải được đưa vào không ăn các mặt hàng khác kể từ khi ở chế độ này, chúng không thể được kích hoạt.

Một tính năng làm mới của PAC-CHOMP! là khả năng xoay vòng, nơi bạn có thể xoay bốn góc 5 của 5 khối để hỗ trợ bạn trong phù hợp với bóng ma. Đây là một chút khó khăn để có được sử dụng để khi tôi thấy mình dành thời gian để xem nơi ranh giới của của các khối. May mắn bạn không được phạt để sử dụng tính năng xoay ở các cấp độ ban đầu. Nó đã có tốt đẹp để có thể xoay chiều kim đồng hồ chống cũng như tôi tìm thấy thường xuyên tôi muốn để hoàn tác một vòng quay đặc biệt.

Chế độ chơi bao gồm tranh giành bình thường, hardcore, và vô tận. Chế độ hardcore một đo thời gian nhanh hơn suy yếu, tranh giành những thách thức bạn để đạt được như là điểm số cao nhất có thể trong vòng 60 giây và bất tận có một thời gian vô hạn đo cho phép bạn chơi miễn là bạn muốn. Thật không may, không ai trong số các chế độ chơi thêm bất cứ điều gì đặc biệt khác nhau để các trò chơi mà chế độ bình thường không có đã.

Trình bày tổng thể là rắn, như những gì bạn mong đợi từ Namco tuyệt vời. Các công trình giao diện Pacman cũng kết hợp với retro âm nhạc và hiệu ứng âm thanh làm cho một trò chơi tốt kinh nghiệm. Tuy nhiên sau khi có chơi Pacman Championship tôi không thể giúp nhưng cảm thấy rằng Chomp thiếu đó slickness phụ thực hiện giải vô địch như vậy hiển nhiên đáp ứng. Các trò chơi chỉ cảm thấy một chút chậm và tăng vọt trong so sánh mà là một sự xấu hổ thực sự.

Bản án: 3/5 đóng gói (không có dự định chơi chữ) với hình ảnh tìm kiếm cổ điển với một twist làm mới vào trò chơi phù hợp với màu sắc, PAC-CHOMP! chắc chắn là giá trị kiểm tra cho người hâm mộ câu đố. Một bổ sung hoan nghênh đến dòng Pacman.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất